TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY NƯỚC NÓNG JATEC TẠI TPHCM - CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ
Trung tâm bảo hành máy nước nóng Jatec tại tphcm, chuyên khắc phục sự cố triệt để, đảm bảo quý thời gian tốt nhất cho khách hàng,phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật, tất cả các quận nội, ngoại thành và các vùng lân cận.
Trung tâm bảo hành máy nước nóng Jatec ra đời mang đến cho bạn một niềm tin và sự uy tín trong việc sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Khi máy nước nóng hiệu Jatec bị hư hỏng hay trục trặc một số lỗi kỹ thuật thì chúng tôi sẽ khắc phục cho bạn một cách nhanh chóng. Đảm bảo đúng giờ và đúng thời gian quy định trong bảo hành. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật giỏi có nhiều năm trong việc bảo hành máy nước nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp.
Quý khách gặp sự cố về máy nước nóng Jatec tại tphcm hãy nhất máy lên và gọi cho chúng tôi đừng ngần ngại, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không ngại đường xa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Luôn chú ý cải thiện chất lượng dịch vụ với sự giúp đỡ của các chuyên gia.Chúng tôi chuyên sửa chữa bảo hành máy nước nóng Jatec tại tphcm khi bị lỗi sau:
+ Sửa chữa máy nước nóng Jatec không lạnh
+ Sửa chữa máy nước nóng Jatec không hoạt động
+ Sửa chữa máy nước nóng Jatec chảy nước
+ Sửa chữa máy nước Jatec không ra nước nóng
+ Sửa chữa máy nước Jatec không rò điện ra vỏ bình
+ Sửa chữa máy nước Jatec không nóng
+ Sửa chữa máy nước Jatec  không không sáng đèn...
Tại sao bạn nên chọn dịch vụ bảo hành của chúng tôi, Điện lạnh Thiên Thành:
 - Kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.
 - Địa bàn hoạt động: toàn khu vực nội thành thành phố.(chúng tôi không ngại xa).
 - Kiểm tra & báo giá trước khi sửa chữa.
 - Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành linh kiện thay thế dài hạn.
 - Giá sửa chữa hợp lý theo giá hãng.
 - Kỹ thuật viên tận tình giải đáp thắc mắc quý khách nhiệt tình.
    + Cam kết với khách hàng :
      - Cam kết bảo hành trong thời gian ngắn nhất
      - Cam kết thiết bị chính hãng của Jatec
      - Cam kết viết giấy bảo hành thiết bị sửa chữa thay thế
Điện Lạnh Thiên Thành luôn mong nhận được ý kiến của khách hàng. Sự hài lòng của quý khách sẽ là động lực giúp đội ngủ kỹ thuật của công ty ngày càng cố gắng để mang đến dịch vụ bảo hành nước nóng chất lượng nhất.
Quý khách hàng có vấn đề về máy nước nóng Jatec của mình vui lòng liên hệ Trung tâm bảo hành máy nước nóng Jatec tại TpHCM của Điện Lạnh Thiên Thành của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.
Ngoài ra Điện lạnh Thiên Thành cón nhận sửa chữa máy giặt, máy nước nóng, tủ lạnh máy lạnh, lò vi sóng tại nhà với giá cả hợp lý.
Hãy đến với dịch vụ bảo hành của chúng tôi để cảm nhận sự thân thiện
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH THIÊN THÀNH
VPĐD:  85, Phạm Văn Chiêu, P.16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Cơ Sở 1: 173, Quang Trung, Quận Gò Vấp, TPHCM
Cơ Sở 2: 45/20, Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3
Cơ Sở 3: 490 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
Cơ Sở 4: 405/20 Lê Văn Khương, P.Thới An, Quận 12
Cơ Sở 5: 91, Lê Trọng Tấn, Quận Bình Tân, TP.HCM
Cơ Sở 6: Số 139, Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0977 470 047 – 0906 463 467
Email: dienlanhthienthanh2016@gmail.com
Nguồn:http://dienlanhgiatuan.com/trung-tam-bao-hanh-may-nuoc-nong-Jatec.html

0 nhận xét: